Thiết kế chuồng nuôi cún trong nhà, Tại sao không?

Mặc dù ngôi nhà riêng hay căn hộ chung cư của bạn có diện tích kiêm tốn nhưng bạn không thể kiềm chế sở thích nuôi những chú cún hay mèo dễ thương trong nhà được, vậy hãy tham khảo những cách thiết kế chuồng dành cho thú cưng trong nhà sau đây nhé. Không gian nhà bạn đảm bảo vẫn rất sạch sẽ và gọn gàng.

Nếu trong nhà bạn đang nuôi những con thú cưng, chắc chắn bạn sẽ không ngại ngần đầu tư và dành cho chúng một khôn gian nhất định để làm nơi ở đúng không? Trong bài viết này bạn có thể tham khảo một số gợi ý chuồng nuôi thú cưng trong nhà cực kỳ đáng yê

Để thú cưng “trú ngụ” ngay trong những món đồ nội thất

Những vật nuôi trong nhà thường có kích thước khá nhỏ nhắn và đáng yêu vì vậy bạn có thể thiết kế những đồ nội thất như tủ bếp, tủ đựng đồ, bàn để chậu hoa, đèn ngủ… có phần ngăn dưới rộng rãi, có thể đóng mở dễ dàng để làm chuồng cho thú cưng nhà mình.

Cách thiết kế chuồng nuôi thú cưng trong nhà 1

Một chiếc ngăn bên dưới tủ để đèn phòng ngủ cũng trở thành một chuồng nuôi thú cưng lý tưởng cho chú cún này đúng không?

Cách thiết kế chuồng nuôi thú cưng trong nhà 2

  • Hoặc bạn cũng có thể tận dụng ngăn dưới bàn uống nước để làm giường ngủ cho chú cún sạch sẽ và ngoan ngoãn này.

    Cách thiết kế chuồng nuôi thú cưng trong nhà 3

    Một căn chuồng cho thú cưng rất hiện đại

    Cách thiết kế chuồng nuôi thú cưng trong nhà 4

    Để có được không gian nuôi thú cưng lý tưởng như thế này bạn hãy tìm mua hoặc đặt thiết kế đồ nội thất cho căn nhà của mình.

    Cách thiết kế chuồng nuôi thú cưng trong nhà 5

    Những không gian rộng rãi hơn để dành cho những chú chó có thân hình quá khổ.

    Tận dụng diện tích gầm cầu thang

    Ngay trong ngôi nhà đẹp đẽ của bạn cũng có rất nhiều khoảng trống không tận dụng hết như gầm cầu thang. Bạn có thể dùng không gian hơi kém thẩm mỹ này để làm thành một khu chuồng nuôi thú cưng của bạn. Bạn sẽ phải làm thêm một chiếc cửa và vách ngăn để lắp vào, đây chắc chắn là một “căn nhà” ấm áp cho những chú cún, mèo nhà bạn đấy.

    Cách thiết kế chuồng nuôi thú cưng trong nhà 6

    Bằng cách tận dụng gầm cầu thang bạn sẽ có một khu chuồng thực sự rộng rãi dành cho thú cưng và ngôi nhà cũng trở nên gọn gàng hơn.

    Cách thiết kế chuồng nuôi thú cưng trong nhà 7

    Nếu muốn bạn cũng có thể lắp những bóng đèn bên trong phòng ngủ cho thú nuôi.

Hy vọng với những gợi ý trên đây bạn sẽ chọn được một mẫu chuồng nuôi cho thú cưng ngay tại nhà cực đáng yêu và tiện dụng nhé. Chúc bạn thành công!