Giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưu dùng” năm 2016 của J&PET

           Hưởng ứng phong trào Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, ngày 16/4/2016, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo đã phối hợp với Liên hiệp Doanh nhân Việt Nam và VNpaco Media  tổ chức buổi lễ công nhận các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ, nhãn hiệu đạt chuẩn trong chương trình truyền thông khảo sát “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng – lần thứ 8, năm 2016” được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1.

Đây là một chương trình uy tín hàng năm có ý nghĩa quan trọng trong việc đánh giá thương hiệu các doanh nghiệp uy tín nhất, có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như đóng góp tích cực cho cộng đồng được đông đảo người tiêu dùng và được xã hội công nhận.

Tại lễ vinh danh, Ban tổ chức đã công bố quá trình tiến hành lựa chọn và tôn vinh 200 nhãn hiệu, thương hiệu tiêu biểu của các doanh nghiệp xuất sắc trong quá trình sản xuất, kinh doanh, có sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng của ngành hàng đưa ra để trao giải: “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” do người tiêu dùng bình chọn năm 2016, thông qua quá trình xét duyệt hồ sơ, kiểm định chất lượng sản phẩm tham gia, khảo sát ngẫu nhiên lấy ý kiến trực tiếp người tiêu dùng. Quá trình này cũng được tiến hành song song với việc bình chọn khách quan, chính xác của Hội đồng tư vấn có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập – thực thi quyền Sở hữu trí tuệ việt.

Lần đầu tiên J&Pet vinh dự được trao tặng cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng”. Danh hiệu này dựa trên kết quả của chương trình khảo sát, thẩm định của nhiều cơ quan, ban ngành có liên quan như “Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Cục Sở hữu trí tuệ, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Viện Quản trị Quốc tế.

J&Pet tự hào là đơn vị phân phối các dòng sản phẩm thức ăn nổi tiếng thế giới được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Úc, đồng thời cũng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ các chuyên gia hàng đầu về chăm sóc thú cưng đến từ Hàn Quốc, vì một phương châm “tất cả vì thú cưng của bạn”.

Với cúp vàng được nhận lần này, J&Pet một lần nữa khẳng định vị trí vững chắc của mình trên thị trường phân phối các sản phẩm cho chó mèo. Đây cũng là niềm tự hào của ban lãnh đạo, cũng như toàn thể CBNV. J&Pet sẽ ngày càng cố gắng hơn nữa mang lại các sản phẩm chất lượng cho khách hàng trong và ngoài nước

Đại diện J&Pet – Tổng giám đốc Cho Young Jun cho biết “Đây là niềm vinh dự rất lớn và cũng là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của J&Pet trong thời gian vừa qua. Chúng tôi luôn định hướng các sản phẩm, dịch vụ của mình phải mang đến sự an tâm, hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn J&Pet sẽ luôn là “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng” mà khách hàng lựa chọn.

Tổng giám đốc Cho Young Jun vinh dự lên nhận giải thưởng.