Blog J&Pet - Chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc, nuôi dưỡng, huấn luyện chó mèo

Giải đáp thắc mắc

Các câu hỏi thường gặp & giải đáp của J&Pet

1/ Tôi muốn góp ý, phàn nàn về dịch vụ thì phải làm sao?

J&Pet luôn hướng tới việc cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy. Chúng tôi luôn chào đón mọi góp ý, phàn nàn của quý khách để dịch vụ của chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn.

Các nhân viên dịch vụ khách hàng của J&Pet sẽ cung cấp thông tin và trợ giúp phù hợp để bảo đảm rằng Thắc mắc - Khiếu nại được gửi tới chúng tôi một cách hữu hiệu. Khách hàng có thể gửi tới bằng những cách sau đây:

    Điện thoại: Bằng cách gọi điện trực tiếp tới TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - Hotline: 0944555881 (Ms.Dung) - Từ 9.00 sáng tới 21h.00 tối, tất cả các ngày trong tuần.

    Email: Gửi thư điện tử tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. | Tiêu đề: Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng
    Thư tay: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng – J&Pet shop - LK1-G02 Splendora Bắc An Khánh, Hà Nội.

Mọi Thắc mắc - Khiếu nại của khách hàng sẽ được ghi nhận, và được hồi đáp chậm nhất trong thời gian quy định là 24h, kể từ khi tiếp nhận (không tính ngày Chủ Nhật), và sẽ được xử lý một cách hiệu quả chậm nhất trong vòng 3 ngày làm việc.

2/ Tôi có thể đổi hoặc trả hàng đã mua không ?

Bạn đã bao giờ mua hàng tại các cửa hàng & bạn không thích sản phẩm mình đã mua? Các cửa hàng không cho bạn đổi sang sản phẩm khác? Bạn hoàn toàn có thể đổi được khi bạn mua hàng tại Hệ thống phân phối của J&Pet shop.

Điều kiện đổi sản phẩm:
-Bạn có thể đổi, trả lại hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua theo Hoá đơn mà không phải chịu bất kỳ một khoản phí nào.
-Sản phẩm chưa bóc hộp hoặc tem & còn mới 100% kể từ lúc mua. Nguyên trạng như khi J&Pet giao sản phẩm cho Quý khách.
-Sản phẩm đổi,trả trực tiếp tại các cơ sở bán hàng của J&Pet (không đổi tại nhà khách hàng).
-Sản phẩm đổi mới sẽ ngang bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua trước đó.
-Đối với quý khách hàng đã mua hàng tại cửa hàng & sản phẩm đã mở hộp ra kiểm tra tại cửa hàng sẽ không được đổi sang sản phẩm khác.
-Không nhận đổi lại hàng nếu các sản phẩm kể trên nằm trong chương trình “Thanh lý hàng tồn kho”
-Trong các trường hợp khác quyền quyết định sẽ thuộc về J&Pet.


3/ Nếu tôi trả tiền trước nhưng không nhận được hàng thì sao? Liên hệ với ai để khiếu nại vấn đề

Jandpet.com.vn  là website thương mại điện tử thuộc quản lý và điều hành bởi hệ thống siêu thị dành cho thú cưng J&Pet shop được thành lập từ tháng 8 năm 2010. Ngoài ra, J&Pet còn là đối tác uy tín của các ngân hàng Shinhanbank,Techcombank, Vietcombank;BIDV.. Điều này nói lên uy tín và chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Trong những điều kiện đặc biệt nào đó mà bạn đã thanh toán trước nhưng quá thời gian gửi hàng quy định, bạn vẫn chưa nhận được, vui lòng liên hệ ngay với J&Pet shop qua số điện thoại: (04).6664.4886/ Hotline: 0944555881hoặc email về This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  Chúng tôi sẽ liên hệ và giải quyết khiếu nại này trong thời gian chậm nhất là 24h, kể từ khi tiếp nhận (không tính chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật), và sẽ được xử lý một cách hiệu quả chậm nhất trong vòng 48h.

4/ Khi tôi mua quà gửi tặng 1 người khác thì việc thanh toán sẽ thế nào?

Trong trường hợp này, bạn phải chọn hình thức thanh toán là chuyển khoản. Ngay khi tiền được chuyển vào tài khoản của J&Pet shop, chúng tôi sẽ tiến hành gửi quà đi đến địa chỉ người nhận của bạn.

Nếu người tặng quà ở nội thành Hà Nội thì công ty có thể đến tận nơi thu và có mức phí vận chuyển hợp lý. Còn người ở ngoại tỉnh thì sẽ chuyển khoản trước công ty chuyển đến người khách yêu cầu tặng.

5/ Tôi cần mua những sản phẩm mà J&Pet không có thì phải làm thế nào?

Quý khách hoàn toàn có thể mua được !

J&Pet có dịch vụ là đặt hàng theo yêu cầu cho khách hàng đặt những sản phẩm mà không có trên website. Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên hệ và thông tin về sản phẩm khách hàng muốn đặt mua như: tên sản phẩm; mã sản phẩm; hãng sản xuất,..( nếu có). Đội ngũ của J&Pet sẽ tìm kiếm và báo lại cho khách hàng sớm nhất khi đã tìm đúng sản phẩm Quý khách đang cần.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

J&Pet shop.
VP Điều hành: LK1-G02 Splendora Bắc An Khánh, Hà Nội  
Hệ thống phân phối:

    Cơ sở 1: Villa D31 The Manor, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
*Cung cấp dịch vụ Spa, bán các sản phẩm, bán chó và mèo*

    Cơ sở 2: 148 Xuân diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
*Bán hàng và các dịch vụ spa cho thú cưng*

    Cơ sở 3: N05 -Tầng B1 siêu thị Vinmart Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà Cầu Giấy, Hà Nội
*Bán sản phẩm và giao hàng*

Tel: (04).6664.4886 | Hotline: 0944555881 (Ms.Dung)
E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.| Website: jandpet.com.vn

Có thể bạn quan tâm: